Chính sách đổi trả hàng hóa

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ LẠI HÀNG.

( Áp dụng khách hàng tiêu dùng cuối)

 

              1. QUY ĐỊNH NHẬP LẠI HÀNG:

               - Nhập lại là việc Công ty Cổ Phần Máy Tính TMD nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị   tương đương hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.

              2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG:

                 a. Đổi trả hàng hóa trong vòng 03 ngày đầu

  •      Nếu sản phẩm không được ưng ý, khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả lại (không áp dụng với Laptop, CPU, Máy in, Các sản phẩm tiêu hao), khách hàng sẽ được hỗ trợ nhập lại và được đổi sang sản phẩm khác
  •       Sản phẩm được đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng cần thanh toán thêm phần chênh giá đó.
  •       Trường hợp khách hàng muốn trả lại sẽ được hoàn tiền lại ( không áp dụng các trường hợp trả góp), được quy định tại mục 3

                 b. Đổi trả trong vòng 04-15 ngày đầu:

                   Khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

  •      Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, mà do lỗi của nhà sản xuất. Lỗi đó đã được bộ phận kỹ thuật – bảo hành của Công ty xác nhận. Thì khách hàng sẽ được đổi một sản phẩm mới 100%

                c. Sản phẩm đã mua sau 15 ngày.

  •       Sản phẩm được bảo hành theo quy định của công ty và của NPP, hãng:

                 d. Hàng hóa được đổi, trả lại cần đáp ứng các yêu tố sau

  •       Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…
  •       Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

           Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

            3. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:

                     - Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng, tính theo báo giá linh kiện của Công ty TMD. Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng ( Không áp dụng với các sản phẩm trả góp)

                     - Với những trường hợp thanh toán quẹt thẻ ngân hàng khi mua hàng, Khách hàng sẽ chịu phí giao dịch quẹt thẻ nếu lý do đổi/ trả hàng là lý do từ phía Khách hàng (những trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, do sơ suất từ phía  công ty TMD  thì phí này công ty TMD sẽ chi trả).

                     -  Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

                    - Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Trưởng phòng kỹ thuật – bảo hành không quyết định được sẽ do Quản Lý và BGĐ quyết định.

            4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

                   - Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

                  -  Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Máy Tính TMD viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

 

Bắc Ninh, Ngày … Tháng… Năm 2020

TM/  Công ty CP TMD

Trưởng trung tâm dịch vụ bảo hành:

 

                                     Nguyễn Thị Hoài

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2018 Công ty cổ phần máy tính TMD Bắc Ninh
Template file javascript/article_detail - folder: /home/tmd62684/public_html/template/default/layout/javascript/article_detail.html chua duoc tao. Vui long vao admin de tao!