( Áp dụng khách hàng tiêu dùng cuối)
- Nhập lại là việc Công ty Cổ Phần Máy Tính TMD nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua.
- Nếu sản phẩm không được ưng ý, khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả lại (không áp dụng với Laptop, CPU, Máy in, Các sản phẩm tiêu hao), khách hàng sẽ được hỗ trợ nhập lại và được đổi sang sản phẩm khác
- Sản phẩm được đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng cần thanh toán thêm phần chênh giá đó.
- Trường hợp khách hàng muốn trả lại sẽ được hoàn tiền lại ( không áp dụng các trường hợp trả góp), được quy định tại mục 3
- Thủ tục đổi trả được thực hiện ngay tại Công ty TMD Bắc Ninh
- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại
- Trường hợp sản phẩm đã được công ty TMD viết lại hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
Lưu ý: Không áp dụng với: Laptop, máy in, máy fax, máy chiếu, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple ( Macbook , imac, ipad, iphone, Apple Watch..)
Điều kiện đổi mới: Khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:
- Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, mà do lỗi của nhà sản xuất. Lỗi đó đã được bộ phận kỹ thuật – bảo hành của Công ty xác nhận. Thì khách hàng sẽ được đổi một sản phẩm mới 100%. Trường hợp sản phẩm lỗi không còn hàng thì sẽ đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Khách hàng chi trả phần chênh lệch về giá
- Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được,
- Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của công ty và của NPP, hãng:
- Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.
- Không áp dụng đổi mới khi hàng đã bóc seal cho tất cả các dòng sản phẩm của Apple (Macbook, Ipad, Mac mini, Imac, Iphone). Riêng với điện thoại Iphone áp dụng đổi mới với sản phẩm bóc seal tại TMD khi chưa active đã bị lỗi.
- Quý khách mang sản phẩm của Apple (Macbook, Ipad, Mac mini, Imac, iPhone,…) hoặc phụ kiện đến các điểm của TMD để bảo hành hoặc trung tâm bảo hành chính hãng của Apple Việt Nam Địa chỉ: Số 4 Yết Kiêu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội.
- Thông tin của Quý khách: Họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND.
- Thông tin sản phẩm: Loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).
- Thời gian bảo hành: Trung bình từ 7 đến 15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm.
Vi phạm bảo hành: Bảo hành theo chính sách của hãng.
- Quý khách không mở sản phẩm. Việc mở sản phẩm có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.
- Trước khi giao sản phẩm của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
- Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. TMD không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
- Trước khi giao sản phẩm đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản trên sản phẩm ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm bị khoá bởi tài khoản thì sẽ từ chối bảo hành.
- Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng, tính theo báo giá linh kiện của Công ty TMD. Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng ( Không áp dụng với các sản phẩm trả góp)
- Với những trường hợp thanh toán quẹt thẻ ngân hàng khi mua hàng, khách hàng sẽ chịu phí giao dịch quẹt thẻ nếu lý do đổi/ trả hàng là lý do từ phía Khách hàng (những trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, do sơ suất từ phía công ty TMD thì phí này công ty TMD sẽ chi trả).
- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.
- Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Trưởng phòng kỹ thuật – bảo hành không quyết định được sẽ do Quản Lý và BGĐ quyết định.
- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.
- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Máy Tính TMD viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
Trụ sở chính: Số 63 Trần Lựu, Phường Thị Cầu, TP BN
Website: www.tmdpc.vn, Email: baohanhtmdbn@gmail.com
Fanpage: http://www.facebook.com/tmdpc.vn
Điện thoại: (0222)3.811.688. Hotline bán lẻ: 0913.216.127
Hotline bảo hành: 0913.216.107 – Hotline kỹ thuật: 0968.49.61.61