Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

 

                A. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI:

  1.         Trong vòng 15 ngày đầu

             Khách hàng sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100%

                Điều kiện được đổi mới:

  •       Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác ( xem phần điều kiện bảo hành)
  •        Không áp dụng máy in, máy Fax, CPU, Laptop, PC đồng bộ và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu).

   2.  Sau ngày 15 cho đến hết thời gian bảo hành

  •      TMD cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước).
  •       Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp thì sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của hãng.
  •      Trường hợp hãng và nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Bộ phận kỹ thuật – bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

 Lưu ý:

  •       Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  •      Công ty cổ phần TMD không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.

           B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

        Tất cả các sản phẩm do TMD bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1.        Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  •       Hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)
  1.        Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  •       Phần mềm Windown, Office và các phần mền khác được trang bị theo máy
  1.        Sản phẩm không có phiếu:
  •      Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu xuất kho kiêm bảo hành hoặc có phiếu bảo hành, phiếu xuất kho kiêm bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  1.        Sản phẩm hết thời hạn bảo hành:
  •       Thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
  1.        Không có tem bảo hành:
  •      Sản phẩm không có tem bảo hành của TMD, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  1.        Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ:
  •       Bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi.
  1.        Sản phẩm bị lỗi do thiên tai:
  •       Lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định….
  1.        Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
  •       Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;
  •       Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
  •       Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
  •       Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TMD

 C. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  1.        Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi TMD khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của TMD
  2.       Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, TMD vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
  3.       Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của TMD và của hãng, TMD hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày TMD tiếp nhận sản phẩm của khách hàng.
  4.        Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/ nổ IC, phồng tụ.

 D. HỖ TRỢ BẢO HÀNH TỪ TMD

  1.        Trường hợp bất khả kháng: Khi không có hàng sẵn để trả như hết hàng, hàng đã ngừng sản xuất. Phòng dịch vụ bảo hành sẽ đưa ra một trong các phương án theo từng trường hợp phát sinh cụ thể sau:
  •       Đổi ngay sang sản phẩm khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc cao hơn nhưng quý khách chịu thêm chi phí chênh lệch về giá
  •       Nhập lại sản phẩm theo giá trị tại thời điểm hiện tại của sản phẩm bảo hành.
  1.        Trường hợp hỗ trợ bảo hành: Với các sản phẩm không được bảo hành, TMD vẫn hỗ trợ bảo hành tuy nhiên sẽ có trường hợp được và không được hãng sản xuất chấp nhận như vậy sẽ có những tình huống sau:
  •       TH1: Nếu hỗ trợ bảo hành được, sau khi xử lý sẽ vẫn duy trì chế độ bảo hành.
  •       TH2: Chỉ được hỗ trợ một lần duy nhất từ phía nhà sản xuất.
  •       TH3: Không thể sửa chữa bảo hành và nhà sản xuất từ chối bảo hành.
  1.        Bảng dịch vụ sửa chữa ( đối với các sản phẩm đã hết bảo hành)

STT

Dịch vụ sửa Main, VGA

Đơn vị

GIGABYTE

Hãng khác

1

Lỗi nhẹ: Bios, thay tụ, transitor, nối mạch,…

1

100,000 vnđ

150,000 vnđ

2

Lỗi thay linh kiện: Lan, sound,..

1

150,000 vnđ

200,000 vnđ

3

Lỗi thay linh kiện quan trọng: chip set

1

  350,000 vnđ

450,000 vnđ

 

  1. THÔNG TIN phòng dịch vụ bảo hành CÔNG TY TMD:

Số 63 Trần Lựu – P. Thị cầu- TP. Bắc Ninh -  Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: (0222)3811688

Email hỗ trợ kỹ thuật: hoai.nguyen@tmdpc.vn

ĐT hỗ trợ kỹ thuật: 0968.49.6161

Email hỗ trợ bảo hành: baohanhtmd@gmail.com

ĐT hỗ trợ bảo hành: 0913.216.107

 

 

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA CTY TMD BẮC NINH

( Giá dịch vụ có thể thay đổi vào từng thời điểm)

STT

                    Dịch vụ sửa laptop

ĐVT

Số lượng

Đơn giá (VND)

1

Vệ sinh laptop

máy

1

100,000

2

Thay bàn phìm ( tùy thuộc vào bàn phím) 389,000đ đến 750,000đ

cái

1

389,000

3

Dịch vụ sửa VGA ( 400 đến 600,000đ tùy thuộc đời máy sẽ có báo giá cụ thể)

lần

1

400,000

4

Dịch vụ thay màn hình (tùy thuộc vào màn hình sẽ báo giá cụ thể)

cái

1

1,439,000

5

Dịch vụ sửa chân sạc

lần

1

250,000

6

Dịch vụ sửa chipset

lần

1

500,000

7

Thay chipset (600,000 đến 750,000 tùy vào đời máy)

lần

1

600,000

8

Thay cáp máy màn hình

lần

1

300,000 – 450,000

9

Thay VGA

lần

1

700,000

10

Sửa mạch main

lần

1

450,000

11

Sửa loa laptop

lần

1

200,000

12

Sửa Wifi hoặc thay thế

lần

1

250,000

13

Sửa Fan (quạt) hệ thống

lần

1

300,000

14

Sửa nguồn Laptop (400,000đ đến 550,000 đ)

lần

1

400,000

15

Gia cố bản lề

lần

1

250,000

16

Thay cổng USB

lần

1

250,000

17

Thay pin tùy theo loại pin

lần 

1

550.000-900.000

18

Thay cổng Lan

lần

1

250,000

19

Hỗ trợ cài đặt các phần mềm diệt virus và các phần mềm khác (phần mềm quý khách hàng chịu trách nhiệm về bản quyền và chi phí )

lần

1

100,000

20

Dịch vụ sửa nguồn PC

lần

1

150,000

21

Dịch vụ sửa main tùy từng dòng main, đời main sẽ có báo giá cụ thể sau khi tiếp nhận

lần 

1

0

Copyright © 2018 Công ty cổ phần máy tính TMD Bắc Ninh
Template file javascript/article_detail - folder: /home/tmd62684/public_html/template/default/layout/javascript/article_detail.html chua duoc tao. Vui long vao admin de tao!