Kính gửi : Quý đại lý & Khách hàng
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ & hỗ trợ đại lý mua, bán sản phẩm. Công ty TMD trân trọng gửi đến quý khách hàng chính sách bảo hành áp dụng với các sản phẩm do TMD bán ra như sau.
I. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI:
1. Trong vòng 15 ngày đầu
Khách hàng sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100%
a. Điều kiện được đổi mới:
- Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác ( xem phần điều kiện bảo hành)
- Không áp dụng máy in, máy Fax, CPU, Laptop, PC đồng bộ và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu).
- Không bao gồm các sản phẩm của APPLE ( Macbook, Iphone, Ipad, Imac…)
2. Sau ngày 15 cho đến hết thời gian bảo hành
- TMD cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước).
- Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp thì sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của hãng.
- Trường hợp hãng và nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Bộ phận kỹ thuật – bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
Lưu ý:
- Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
- Công ty cổ phần TMD không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
Tất cả các sản phẩm do TMD bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)
- Phần mền Windown, Office và các phần mền khác được trang bị theo máy
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu xuất kho kiêm bảo hành hoặc có phiếu bảo hành, phiếu xuất kho kiêm bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
- Thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
- Sản phẩm không có tem bảo hành của TMD, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
- Bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi.
- Lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định….
- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;
- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
- Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
- Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TMD
- Không áp dụng đổi mới khi hàng đã bóc seal cho tất cả các dòng sản phẩm của Apple (Macbook, Ipad, Mac mini, Imac, Iphone). Riêng với điện thoại Iphone áp dụng đổi mới với sản phẩm bóc seal tại TMD khi chưa active đã bị lỗi.
- Quý khách mang sản phẩm của Apple (Macbook, Ipad, Mac mini, Imac, iPhone,…) hoặc phụ kiện đến các điểm của TMD để bảo hành hoặc trung tâm bảo hành chính hãng của Apple Việt Nam
Địa chỉ: Số 4 Yết Kiêu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội.
- Thông tin của Quý khách: Họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND.
- Thông tin sản phẩm: Loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).
- Thời gian bảo hành: Trung bình từ 7 đến 15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm.
- https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html
- Quý khách không mở sản phẩm. Việc mở sản phẩm có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.
- Trước khi giao sản phẩm của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
- Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. TMD không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
- Trước khi giao sản phẩm đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản trên sản phẩm ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm bị khoá bởi tài khoản thì sẽ từ chối bảo hành.
1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi TMD khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của TMD
2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, TMD vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của TMD và của hãng, TMD hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày TMD tiếp nhận sản phẩm của khách hàng.
4. Trong từng trường hợp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/ nổ IC, phồng tụ.
1. Trường hợp bất khả kháng: Khi không có hàng sẵn để trả như hết hàng, hàng đã ngừng sản xuất. Phòng dịch vụ bảo hành sẽ đưa ra một trong các phương án theo từng trường hợp phát sinh cụ thể sau:
- Đổi ngay sang sản phẩm khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc cao hơn nhưng quý khách chịu thêm chi phí chênh lệch về giá
- Nhập lại sản phẩm theo giá trị tại thời điểm hiện tại của sản phẩm bảo hành.
2. Trường hợp hỗ trợ bảo hành:
Với các sản phẩm không được bảo hành, TMD vẫn hỗ trợ bảo hành tuy nhiên sẽ có trường hợp được và không được hãng sản xuất chấp nhận như vậy sẽ có những tình huống sau:
- TH1: Nếu hỗ trợ bảo hành được, sau khi xử lý sẽ vẫn duy trì chế độ bảo hành.
- TH2: Chỉ được hỗ trợ một lần duy nhất từ phía nhà sản xuất.
- TH3: Không thể sửa chữa bảo hành và nhà sản xuất từ chối bảo hành.
3. Bảng dịch vụ sửa chữa ( đối với các sản phẩm đã hết bảo hành)
STT |
Dịch vụ sửa Main, VGA |
Đơn vị |
GIGABYTE |
Hãng khác |
1 |
Lỗi nhẹ: Bios, thay tụ, transitor, nối mạch,… |
1 |
100,000 vnđ |
150,000 vnđ |
2 |
Lỗi thay linh kiện: Lan, sound,.. |
1 |
150,000 vnđ |
200,000 vnđ |
3 |
Lỗi thay linh kiện quan trọng: chip set |
1 |
350,000 vnđ |
450,000 vnđ |
Số 63 Trần Lựu – P. Thị cầu- TP. Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: (0222)3811688
Email hỗ trợ kỹ thuật: hoai.nguyen@tmdpc.vn
ĐT hỗ trợ kỹ thuật: 0968.49.6161
Email hỗ trợ bảo hành: baohanhtmd@gmail.com
ĐT hỗ trợ bảo hành: 0913.216.107