Tin Tức
NHÂN VIÊN KINH DOANH
1. Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh phân phối sản phẩm linh kiện máy tính, camera của công ty cung cấp. Lập báo giá, đàm phán và chốt đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới, mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
- Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách.
- Đảm bảo tiến độ và chất lượng thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Yêu cầu
- Độ tuổi: 22 - 35 tuổi. Nam/Nữ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tin học, CNTT và các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng. Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có kiến thức về các sản phẩm CNTT hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.
3. Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản + thưởng theo doanh số)
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng: 7h30-11h30, chiều: 13h30-17h30)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, nghỉ mát hàng năm,...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
- Được hưởng tất cả các chế độ chính sách theo luật lao động (tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Được tham gia đánh giá hiệu quả công việc định kỳ: Hướng tới việc xem xet thưởng và tăng lương đúng với năng lực cá nhân và sực cống hiến cho công ty.
4. Thông tin liên hệ
- CV ứng tuyển gửi về địa chỉ email: tuyendungtmd.bn@gmail.com
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms Hoài: 0222.3811.688 - 0968.49.61.61